NGUY HIỂM GÌ NẾU BẠN KHÔNG RỬA TAY?
Mỗi ngày, tay của bạn chạm vào vô vàn những vật dụng, đồ dùng nhưng không được làm sạch, khửa trùng liên tục.Điều này khiến tay của bạn chứa hàng nghìn tỷ:
- Vi khuẩn.
- Bụi bẩn.
- Tạp chất gây hại sức khỏe.
Điều nguy hiểm hơn, nếu bạn sử dụng tay chưa diệt khuẩn ấy để cầm nắm thức ăn hoặc dùng đồ trang điểm sẽ làm nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe, thậm chí góp phần gây mụn, hủy hoại làn da.
Đặc biệt trong mùa dịch, không rửa tay có thể là nguyên nhân khiến bệnh lây nhiễm nhanh hơn. Vì vậy, hãy thường xuyên rửa tay bằng nước sạch và xà phòng.
Tuy nhiên, việc mang theo xà phòng để vệ sinh da tay quá bất tiện. Đừng lo, vì giờ đây Lavenza đã sản xuất 1 dòng sản phẩm:
DR. LAVENZA ĐỒNG HÀNH CHỐNG DỊCH
GEL RỬA TAY KHÔ KHÁNG KHUẨN LAVENZA
"Sản Phẩm Được Các Chuyên Gia WHO Khuyên Dùng"

THÀNH PHẦN:
Ethanol, Water, Glycerin, Aloe Vera, Propylene Glycol, Eucalyptol, Alpha- terpineol, Carbomer, Chlorhexidine Gluconate (0.5), Perfume.
CÔNG DỤNG:
- Sát khuẩn nhanh, diệt 99.99% vi khuẩn, vi sinh, ký sinh trùng gây bệnh.
- Giúp giữ ẩm, dưỡng da tay, chống khô da.
- Giúp da mềm mịn, ngăn ngừa lão hóa da.
- Giúp khử mùi nhanh.
Đặc biệt: Gel Rửa Tay Khô Kháng Khuẩn Lavenza có khả năng - Duy trì khả năng kháng khuẩn suốt 4 tiếng đồng hồ.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
Cho một lượng nhỏ lên tay rồi xoa đều, không cần rửa lại bằng nước.
Để kháng khuẩn hiệu quả, bạn nên sử dụng gel rửa tay theo các bước sau:
- Bước 1: Cho 1 ít gel vào lòng bàn tay.
- Bước 2: Chà lòng bàn tay này lên mu bàn tay kia và ngược lại.
- Bước 3: Chà 2 lòng bàn tay vào nhau, miết mạnh các ngón tay vào các kẽ ngón tay.
- Bước 4: Chà mu các ngón tay này lên lòng bàn tay kia và ngược lại (mu tay để khum khớp với lòng bàn tay).
- Bước 5: Chà ngón cái của bàn tay này vào lòng bàn tay kia và ngược lại (lòng bàn tay ôm lấy ngón cái).
- Bước 6: Chà các đầu ngón tay này vào lòng bàn tay kia và ngược lại. Rửa sạch tay dưới vòi nước chảy đến cổ tay và làm khô tay.

LƯU Ý:
- Chỉ sử dụng ngoài da.
- Đối với trẻ em, khi sử dụng cần có sự giám sát của người lớn.
BẢO QUẢN:
- Nơi khô ráo, thoáng mát.
- Không được uống hoặc dùng sản phẩm gần mắt.
- Khi sản phẩm dính vào mắt, rửa thật kỹ với nước.
- Gọi bác sĩ khi cần thiết.
SẢN PHẨM ĐƯỢC KIỂM ĐỊNH VÀ ĐƯỢC PHÉP CÔNG BỐ BỞI SỞ Y TẾ

BẠN NÊN SỬ DỤNG GEL RỬA TAY KHÔ KHI NÀO?

- Trước và sau khi ăn uống.
- Sau khi xì mũi, ho hoặc hắc xì.
- Trước khi tắm và pha sữa cho trẻ.
- Trước khi tiếp xúc với trẻ em.
- Sau khi đi vệ sinh và vệ sinh khi cần thiết.
- Trước và sau khi thay tã (bỉm) cho em bé.
- Sử dụng khi cần thiết như: khi côn trùng đốt, cầm tiền, ấn nút thang máy,...
- Trước và sau khi tiếp xúc với người bệnh.
- Sau khi chạm vào rác, vật bẩn.
- Khi da tay bị khô, bong tróc.
- Khi dùng các thiết bị vệ sinh công cộng như: Xe đẩy siêu thị, Tay nắm cửa, Taxi, Thang máy v.v..
Thường xuyên sử dụng gel rửa tay khô Lavenza để bảo vệ sức khỏe của mình, gia đình và cả cộng đồng. Vì một môi trường lành mạnh, không có mầm bệnh gây gại sức khỏe!
Hãy gọi ngay cho chúng tôi qua hotline: 0964904848 hoặc (028)62.755.777 để được tư vấn & giải đáp mọi thắc mắc!
Với mong muốn mang lại sự hài lòng cho quý khách khi mua hàng, chúng tôi có những quy định trong vận chuyển, nhằm đảm bảo rằng những sản phẩm quý khách mua là sản phẩm mà vừa ý nhất.
1. Chúng tôi sẽ được thực hiện và chuyển phát dựa trên mẫu khách hàng đã chọn. Trường hợp không có đúng sản phẩm Quý khách yêu cầu chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận gửi sản phẩm tương tự thay thế.
2. Thời gian chuyển phát tiêu chuẩn cho một đơn hàng là 12 giờ kể từ lúc đặt hàng. Chuyển phát sản phẩm đến các khu vực nội thành thành phố trên toàn quốc từ 4 giờ kể từ khi nhận hàng, chuyển phát ngay trong ngày đến các vùng lân cận (bán kính từ 10km – 50km).
3. Các đơn hàng gửi đi quốc tế: không đảm bảo thời gian được chính xác như yêu cầu, không đảm bảo thời gian nếu thời điểm chuyển phát trùng với các ngày lễ, tết và chủ nhật tại khu vực nơi đến.
4. Trường hợp không liên lạc được với người nhận, người nhận đi vắng:
- Nếu chưa rõ địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại trong vòng 6 tiếng và liên lạc lại với người nhận, trong trường hợp ko liên lạc được đơn hàng sẽ bị hủy và không được hoàn lại thanh toán.
- Nếu địa chỉ là công ty, văn phòng, nhà ở… Chúng tôi sẽ gửi đồng nghiệp, người thân nhận hộ và ký xác nhận
- Để tại một nơi an toàn người nhận dễ nhận thấy tại nhà, văn phòng, công ty… Trường hợp này không có ký nhận.
5. Trường hợp người nhận không nhận đơn hàng:
- Chúng tôi sẽ hủy bỏ đơn hàng. Trường hợp này sẽ không được hoàn trả thanh toán.
6. Trường hợp không đúng địa chỉ, thay đổi địa chỉ:
- Không đúng địa chỉ: trường hợp sai địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại 6 tiếng và liên lạc với người gửi và người nhận để thỏa thuận về địa điểm, thời gian, nếu địa chỉ mới không quá 3km sẽ phát miễn phí. Trường hợp địa chỉ mới xa hơn 3km sẽ tính thêm phí theo quy định chuyển phát.
7. Trường hợp không tồn tại người nhận tại địa chỉ yêu cầu: đơn hàng sẽ được hủy và không được hoàn lại thanh toán.
8. Chúng tôi không vận chuyển sản phẩm đến các địa chỉ trên tàu hỏa, máy bay, tàu thủy, khu vực nguy hiểm, các khu vực cấm…
1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)
Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:
- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
- Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện
- Tem / phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
- Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng
2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng
2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu
Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.
Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…
Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
2.2. Hàng giao bị lỗi
Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi
- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận
- Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng
3. Phương thức hoàn tiền
Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:
- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới
- Đổi sản phẩm mới cùng loại
- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp
- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ
- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.