Trâm Lê - Bà Chủ Spa Đa Tài & Những Điều Chưa Tiết Lộ
Chào mừng đến website!

Trâm Lê - Bà Chủ Spa Đa Tài & Những Điều Chưa Tiết Lộ

Trâm Lê - Bà Chủ Spa Đa Tài & Những Điều Chưa Tiết Lộ

  21/06/2019

  Lê Thảo

“Phụ nữ phải luôn xinh đẹp và độc lập tài chính thì mới được gọi là thành công” – Đây là điều mà bà chủ Trâm Lê luôn tâm niệm.

Trâm Lê - Bà chủ xinh đẹp của một Spa nổi tiếng được mọi người yêu mến.

Nắm trong tay thương hiệu Trâm Lê Spa, Trâm luôn khiến người khác ngưỡng mộ với những gì cô làm được. Nhưng bạn đã biết trước khi thành công như hiện tại? Trâm Lê đã trải qua những gì?

  • Cơ duyên với nghề

Trước khi được mọi người biết đến với danh xưng hiện tại -”Bà chủ Spa xinh đẹp”, Trâm Lê chỉ là một cô gái nhỏ buôn bán thuốc Nam tại quê nhà. 

Có lẽ với nhiều người công việc buôn bán thuốc khá ổn định, đủ chi phí và thời gian để chăm lo gia đình, nhưng với cô đây chưa phải là điều cô mong muốn!

Với niềm đam mê làm đẹp cũng có sẵn trong người, Trâm Lê hiểu sắc đẹp ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của phụ nữ, cùng mong muốn giúp mọi phụ nữ đều có quyền được làm đẹp. 

Bà chủ Spa luôn tâm niệm xinh đẹp chính là yếu tố thành công đầu tiên của mọi phụ nữ.

Nghĩ là làm, cô bắt đầu gom góp vốn, khởi nghiệp bằng thương hiệu Trâm Lê spa. Tuy nhiên sau một thời gian kinh doanh, cô cảm thấy chỉ spa thôi thì chưa đủ, cần phải làm thêm điều gì đó đặc biệt thì mới nhanh chóng thành công được.

Trong một lần tình cờ tìm kiếm mỹ phẩm chăm sóc da cho spa của mình, Trâm Lê được mọi người giới thiệu một thương hiệu mỹ phẩm Pháp đó chính là Lavenza. Qua tìm hiểu kỹ, cô biết được rằng Lavenza hiện là mỹ phẩm được nhiều hoa hậu, người mẫu trên thế giới tin dùng.

  • Chọn lọc “tinh túy” để phục vụ khách hàng

Không những thế, Lavenza là sản phẩm cao cấp được làm từ thành phần thiên nhiên, phù hợp làn da người Việt và an toàn khi sử dụng. Đồng thời, mỹ phẩm Lavenza còn có sản phẩm đa dạng, giúp chị em chăm sóc da toàn diện, phù hợp với tiêu chí của Spa của Trâm Lê.

Là một người làm dịch vụ phải luôn nỗ lực hoàn thiện vì sự hài lòng của khách hàng, Trâm Lê hiểu rằng để trở thành sản phẩm chăm sóc khách hàng tại Spa của mình thì đó phải thật sự là sản phẩm chất lượng.

Bởi vậy cô tự mình mua và cùng một số khách hàng thân thuộc trải nghiệm từng dòng sản phẩm chăm sóc của Lavenza. Đáng ngạc nhiên, chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng mà da của mọi người bắt đầu đẹp, mịn màng và trắng sáng hơn .

Spa Trâm Lê giúp người tiêu dùng đến gần hơn với mỹ phẩm cao cấp, chất lượng.

Điểm đặc biệt khiến Trâm Lê tin tưởng dòng sản phẩm này chính là các chế độ bảo hành và chăm sóc da rất chuyên nghiệp cùng đội ngũ da liễu nhiều năm kinh nghiệm luôn đồng hành cùng mình trong việc chăm sóc khách hàng. 

Không còn điều gì để chần chừ, Trâm quyết định chọn Lavenza trở thành dòng mỹ phẩm được sử dụng tại Trâm Lê Spa, đồng thời cô sẽ bắt đầu kinh doanh online mỹ phẩm Lavenza 

  • Chất lượng làm nên thương hiệu

Do chưa có nhiều kinh nghiệm trong kinh doanh Online và xây dựng thương hiệu Spa nên thời gian đầu, Trâm Lê gặp nhiều khó khăn khi tiếp cận khách hàng.

Trâm Lê tâm sự: “Kinh doanh luôn là một chặng đường đầy khó khăn và thử thách, nếu không nỗ lực hết mình thì không thể thành công được”. 

Trâm Lê thường xuyên tổ chức các buổi soi khám da miễn phí dành cho chị em phụ nữ.

Hiểu được điều đó cùng tầm quan trọng của online, cô đã nghiên cứu và đầu tư thời 
gian cũng như công sức vào nền tảng marketing online để quảng bá cho Spa và kinh doanh Lavenza.

Ngoài ra, cô còn tổ chức thường xuyên các buổi khám & soi da cùng các chuyên gia da liễu từ Lavenza kết hợp với viện nghiên cứu sắc đẹp Behome Spa - Nơi chuyên nghiên cứu tình trạng da nhiễm chì, corticoid để chăm sóc tốt hơn cho khách hàng của mình.
  

  • Gặt hái thành công từ nỗ lực

Sau một thời gian nỗ lực không ngừng, Trâm Lê đã trở thành một nữ kinh doanh xuất sắc của Lavenza với cuộc sống đáng mơ ước.

Trâm chia sẻ: “Thật ra thành công của mình có được là  từ sự học hỏi và nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân và hơn hết còn nhờ mình tìm được sản phẩm chất lượng là Lavenza. Nếu sản phẩm không có chất lượng tốt thì dù mình có nỗ lực thế nào cũng khó mà thuyết phục khách hàng được”.

Kinh doanh mỹ phẩm Lavenza giúp Trâm Lê có nhiều thời gian dành cho bản thân & gia đình hơn.

  • Xinh đẹp - độc lập kinh tế & thể hiện bản lĩnh

Trâm Lê cũng tâm sự rằng sau thời gian kinh doanh Lavenza và làm dịch vụ spa, cô không chỉ có được thu nhập khủng mà còn có thể làm được những điều mình yêu thích, tự do, vui vẻ, có thời gian bên gia đình và bạn bè hơn.

Song song với đó, Trâm Lê có bước tiến vượt trội trong đời chính là việc tham gia cuộc thi “Doanh Nhân Tài Năng” được tổ chức bởi công ty Lavenza.
 
Không chỉ chiến thắng bản thân, cô đã vượt qua hơn 300 thí sinh xuất sắc được chọn ra từ hàng nghìn nữ doanh nhân, người kinh doanh offline/online trên toàn quốc để đến với vòng chung kết.

Cùng chính tại đây, Trâm Lê xuất sắc với ngôi vị Á quân nhờ sự thông minh, sắc bén và chia sẻ chân thành về hành trình khởi sự của mình!

Ngôi vị Á quân - Trâm Lê chiếm trọn trái tim mọi người nhờ bản lĩnh & sự thông minh.

Trâm Lê luôn muốn nhắn nhủ với các chị em phụ nữ rằng: “Hãy tận hưởng thanh xuân bằng cách tự kiếm tiền để làm những điều mình ao ước”.

Là phụ nữ, ngoài việc bạn phải đẹp thì việc làm chủ cuộc sống, làm chủ tài chính cũng chính là yếu tố mấu chốt giúp bạn có cảm thấy hạnh phúc hay không. Đã có rất nhiều phụ nữ làm được điều đó, bạn thì sao? Hãy hành động ngay từ hôm nay!

Đóng góp ý kiến

Lắng nghe ý kiến của khách hàng nói về LAVENZA