THÔNG TIN SẢN PHẨM
Nguyên nhân khiến bạn gặp phải tình trạng da sỉn màu, không trắng hồng tự nhiên?
- Cơ thể không cung cấp đủ nước
- Chế độ ăn uống khiến da nhanh lão hóa
- Môi trường xung quanh
- Ảnh hưởng từ tia cực tím làm lớp biểu bì dưới da bị tổn thương
- Stress, trầm cảm khiến làn da bị xỉn màu

Da không trắng hồng, thô ráp, sần sùi khiến bạn gặp phải vấn đề gì?
- Da thiếu ẩm, dễ bong tróc khiến quá trình lão hóa da diễn ra nhanh chóng.
- Ảnh hưởng đến ngoại hình khiến bạn tự ti, ngại giao tiếp.
-...
Làm thế nào để khắc phục tình trạng da không trắng sáng?
KEM DƯỠNG TRẮNG DA MẶT PINK WHITE FACIAL TREATMENT NATURAL
Với nguồn nguyên liệu thiên nhiên và dược liệu quý được nhập khẩu từ Châu Âu, kết hợp cùng công nghệ sản xuất tiên tiến từ Pháp đã tạo nên một sản phẩm dưỡng trắng da hoàn hảo.
THÀNH PHẦN DƯỢC CHẤT:
Việt quất chứa nhiều chất chống oxy hóa, vitamin giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, bảo vệ da khỏi các tác nhân như nắng, khói, bụi.
Tính chất dịu mát & thanh nhiệt của nha đam giúp làm dịu các kích ứng, tái tạo da giúp da mềm mịn & trắng hồng tự nhiên.
Chất chống oxy hóa EGCG trong trà xanh giúp cải thiện cấu trúc da khỏi tác hại của tia cực tím, ngăn ngừa da lão hóa, mang đến sự tươi trẻ cho da.
Nhân sâm giúp khôi phục độ ẩm, phục hồi làn da bị hư tổn, làm mờ vết thâm & tái tạo sản sinh tế bào da mới, giúp da trắng sáng & mịn màng hơn.

CÔNG DỤNG:
- Chống lão hóa giúp thiết lập lại và làm hồi sinh các tế bào da, đồng thời thúc đẩy quá trình chuyển hóa, loại bỏ các độc tố trong tế bào để da.
- Giúp da khỏe mạnh, giảm thiểu các khiếm khuyết do tuổi tác gây ra, làn da được kích hoạt nét ửng hồng để gương mặt luôn căng mịn, rạng ngời
- Làm trắng mịn, tái tạo bề mặt và giữ ẩm cho da. Biến đổi làn da một cách diệu kỳ mang lại làn da đẹp tuyệt vời, săn chắc và rạng rỡ từ sâu bên trong, giảm thâm nám, sạm và đánh bật các dấu hiệu nám tiềm ẩn bên trong hiệu quả chỉ sau 15 ngày sử dụng
- Cải thiện nuôi dưỡng da và độ đàn hồi da, làm mờ các vết nhăn và rãnh nhăn.
- Bổ sung vitamin, làn da trở nên đàn hồi đầy sức sống, giữ mãi độ tươi trẻ của làn da, chống lại các dấu hiệu của tuổi tác
- Dưỡng ẩm, kiềm dầu, se khít lỗ chân lông
- Sản phẩm có dưỡng chất chống nắng cao, bảo vệ da. Chỉ cần trước khi ra ngoài, bạn thoa lên một lớp mỏng sẽ không ngại nắng
Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy theo cơ địa của mỗi người.

CÁCH SỬ DỤNG:
- Rửa sạch mặt trước khi dùng kem.
- Thoa một lớp kem mỏng lên mặt và massage nhẹ cho kem thấm đều vào da.
- Dùng thường xuyên 2 lần/ ngày vào sáng tối để phát huy tối đa hiệu quả
Lưu ý trước khi sử dụng kem dưỡng trắng da mặt LAVENZA:
- Nếu quý khách hàng đã từng sử dụng mỹ phẩm khác thì quý khách hãy ngưng sử dụng khoảng 5 - 7 ngày.
- Rửa mặt bằng nước ấm nhằm loại bỏ bớt chất gây nghiện và độc hại của mỹ phẩm mà quý khách đang sử dụng vì khả năng có là rất cao.
- Sau đó mới sử dụng kem LAVENZA để đề phòng sự phản kháng của mỹ phẩm cũ, dễ gây dị ứng da.
KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG KEM DƯỠNG TRẮNG DA MẶT LAVENZA NÓI GÌ?
Để hiểu hơn về công dụng của kem dưỡng trắng da mặt Lavenza hiệu quả như thế nào, cùng xem một số review của khách hàng sử dụng nhé!


CHÍNH SÁCH DÀNH CHO KHÁCH LẺ:
- Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc cho mọi đơn hàng.
- 7 Ngày dùng thử, được hoàn tiền 100% khi sử dụng cảm thấy không hài lòng.
- Phiếu bảo hành da trị giá 10 triệu đồng cho mọi sản phẩm.
- Đội ngũ tư vấn sẵn sàng giải đáp 24/24 các thắc mắc của bạn trong quá trình lựa chọn, mua hàng & sử dụng sản phẩm.
- Được khám da định kỳ tại tất cả các cửa hàng, đại lý, NPP Lavenza.


CHÍNH SÁCH DÀNH CHO KHÁCH SỈ:
- Mức nhập hàng giá sỉ chỉ với 5 sản phẩm (chưa tới 1 triệu đồng).
- Được hỗ trợ tìm kiếm khách hàng tại khu vực đăng ký.
- Được pass bill mỗi ngày, pass đại lý.
- Cam kết thu nhập từ 10 triệu - hơn 100 triệu/tháng.
- Được hoàn trả hàng - 100% không mất phí - không mất vốn - không rủi ro.
- Được đào tạo kinh doanh, kiến thức về da, cách chăm sóc da.
- Hỗ trợ công cụ bán hàng, quảng bá sản phẩm, tối ưu doanh thu.
- Được tổ chức các buổi khám da cho khách hàng tại địa điểm kinh doanh.
Hãy gọi ngay cho chúng tôi qua hotline: 0964904848 hoặc (028)62.755.777 để được tư vấn & giải đáp mọi thắc mắc!
Với mong muốn mang lại sự hài lòng cho quý khách khi mua hàng, chúng tôi có những quy định trong vận chuyển, nhằm đảm bảo rằng những sản phẩm quý khách mua là sản phẩm mà vừa ý nhất.
1. Chúng tôi sẽ được thực hiện và chuyển phát dựa trên mẫu khách hàng đã chọn. Trường hợp không có đúng sản phẩm Quý khách yêu cầu chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận gửi sản phẩm tương tự thay thế.
2. Thời gian chuyển phát tiêu chuẩn cho một đơn hàng là 12 giờ kể từ lúc đặt hàng. Chuyển phát sản phẩm đến các khu vực nội thành thành phố trên toàn quốc từ 4 giờ kể từ khi nhận hàng, chuyển phát ngay trong ngày đến các vùng lân cận (bán kính từ 10km – 50km).
3. Các đơn hàng gửi đi quốc tế: không đảm bảo thời gian được chính xác như yêu cầu, không đảm bảo thời gian nếu thời điểm chuyển phát trùng với các ngày lễ, tết và chủ nhật tại khu vực nơi đến.
4. Trường hợp không liên lạc được với người nhận, người nhận đi vắng:
- Nếu chưa rõ địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại trong vòng 6 tiếng và liên lạc lại với người nhận, trong trường hợp ko liên lạc được đơn hàng sẽ bị hủy và không được hoàn lại thanh toán.
- Nếu địa chỉ là công ty, văn phòng, nhà ở… Chúng tôi sẽ gửi đồng nghiệp, người thân nhận hộ và ký xác nhận
- Để tại một nơi an toàn người nhận dễ nhận thấy tại nhà, văn phòng, công ty… Trường hợp này không có ký nhận.
5. Trường hợp người nhận không nhận đơn hàng:
- Chúng tôi sẽ hủy bỏ đơn hàng. Trường hợp này sẽ không được hoàn trả thanh toán.
6. Trường hợp không đúng địa chỉ, thay đổi địa chỉ:
- Không đúng địa chỉ: trường hợp sai địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại 6 tiếng và liên lạc với người gửi và người nhận để thỏa thuận về địa điểm, thời gian, nếu địa chỉ mới không quá 3km sẽ phát miễn phí. Trường hợp địa chỉ mới xa hơn 3km sẽ tính thêm phí theo quy định chuyển phát.
7. Trường hợp không tồn tại người nhận tại địa chỉ yêu cầu: đơn hàng sẽ được hủy và không được hoàn lại thanh toán.
8. Chúng tôi không vận chuyển sản phẩm đến các địa chỉ trên tàu hỏa, máy bay, tàu thủy, khu vực nguy hiểm, các khu vực cấm…
1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)
Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:
- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
- Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện
- Tem / phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
- Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng
2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng
2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu
Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.
Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…
Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
2.2. Hàng giao bị lỗi
Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi
- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận
- Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng
3. Phương thức hoàn tiền
Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:
- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới
- Đổi sản phẩm mới cùng loại
- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp
- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ
- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.