THÔNG TIN SẢN PHẨM
Làn da bạn đang gặp phải những vấn đề gì?
- Rửa mặt mỗi ngày nhưng da luôn bóng lưỡng, đổ dầu?
- Lỗ chân lông bí tắc
- Mụn trị hoài không dứt điểm
- Da sần sùi
...

Hậu quả là
- Da xuất hiện nhiều mụn đầu đen, mụn viêm... ảnh hưởng đến thẩm mỹ.
- Gây mất tự tin khi giao tiếp
- Da không sáng khỏe, khô sạm và dễ bắt nắng
...
Làm thế nào để khắc phục tình trạng da dễ nổi mụn, bóng dầu?
SỮA RỬA MẶT DẠNG BỌT TRẮNG DA TINH CHẤT TRÀ XANH VÀ LÔ HỘI - WHITENING FACIAL FOAM GREEN TEA - ALOEVERA
Với tinh chất trà xanh và lô hội giúp đánh bay bụi bẩn, làm sạch da tận sâu bên trong, tẩy tế bào chết giúp da trắng hồng và phòng ngừa các bệnh về da. Đồng thời cung cấp những dưỡng chất thiết yếu đem lại cho làn da vẻ mịn màng và tươi sáng. Bạn sẽ luôn cảm nhận được làn da mịn màng, trắng hồng hơn sau mỗi lần sử dụng.
THÀNH PHẦN DƯỢC CHẤT:
- Làm sạch lỗ chân lông, cung cấp độ ẩm cần thiết cho da.
- Sát khuẩn, trị mụn hiệu quả.
- Làm dịu mát da, giảm kích ứng.
- Tiêu diệt mụn & các tế bào chết.
- Thu nhỏ lỗ chân lông cho làn da thêm săn chắc.
- Các thành phần thảo dược khác:
- Làm sạch da, giúp da thêm mềm mịn.
- Cung cấp dưỡng chất giúp da khỏe mạnh.

CÔNG DỤNG:
Sữa Rửa Mặt Trắng Da Tinh Chất Trà Xanh và Lô Hội - Sản phẩm chăm sóc da tại nhà chuẩn spa:
- Sữa rửa mặt được thiết kế với dạng bọt mềm mịn giúp loại bỏ vi khuẩn gây mụn trên da, hạn chế phát sinh và lây lan vi khuẩn gây mụn.
- Tăng cường kiểm soát tuyến bã nhờn, giảm lượng dầu bài tiết trên bề mặt da hiệu quả, mang lại làn da tươi sáng mịn màng.
- Làm cân bằng lại độ PH trên da, giúp da mịn màng, sáng khỏe và mềm mại tự nhiên.
- Sản phẩm có thể loại bỏ lớp trang điểm trên da, giúp da thông thoáng, khỏe mạnh hơn.
- Đối với da dầu, da nhờn, lỗ chân lông to hoặc mụn thì đây là sữa rửa mặt cực kì thích hợp.
- Thành phần giàu dưỡng chất oxy hóa nên giúp duy trì, bảo vệ làn da sạch suốt 24 giờ, mang lại hiệu quả ngừa mụn cao.
- Bên cạnh đó còn giúp phục hồi da cháy nắng, tổn thương.
Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy theo cơ địa của mỗi người.

CÁCH SỬ DỤNG:
- Làm ướt da mặt bằng nước mát. Lấy một lượng sản phẩm vừa đủ ra lòng bàn tay.
- Mát xa nhẹ nhàng sản phẩm trên da, bọt sữa sẽ nhanh chóng được hình thành và cuốn trôi mọi bụi bẩn trên da bạn. Quá trình mát xa tạo bọt diễn ra từ 1 - 2 phút.
- Rửa lại mặt bằng nước cho sạch bọt.
- Thoa thêm Serum tái tạo da Lavenza để cảm nhận sự hoàn hảo của làn da mỗi ngày.
- Sử dụng với tần suất 2 lần/ngày vào sáng và tối sau khi đã tẩy trang.
KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG SỮA RỬA MẶT LAVENZA NÓI GÌ?
Để hiểu hơn về công dụng của sữa rửa mặt Lavenza hiệu quả như thế nào, cùng xem một số review của khách hàng sử dụng nhé!





CHÍNH SÁCH DÀNH CHO KHÁCH LẺ:
- Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc cho mọi đơn hàng.
- 7 Ngày dùng thử, được hoàn tiền 100% khi sử dụng cảm thấy không hài lòng.
- Phiếu bảo hành da trị giá 10 triệu đồng cho mọi sản phẩm.
- Đội ngũ tư vấn sẵn sàng giải đáp 24/24 các thắc mắc của bạn trong quá trình lựa chọn, mua hàng & sử dụng sản phẩm.
- Được khám da định kỳ tại tất cả các cửa hàng, đại lý, NPP Lavenza.


CHÍNH SÁCH DÀNH CHO KHÁCH SỈ:
- Mức nhập hàng giá sỉ chỉ với 5 sản phẩm (chưa tới 1 triệu đồng).
- Được hỗ trợ tìm kiếm khách hàng tại khu vực đăng ký.
- Được pass bill mỗi ngày, pass đại lý.
- Cam kết thu nhập từ 10 triệu - hơn 100 triệu/tháng.
- Được hoàn trả hàng - 100% không mất phí - không mất vốn - không rủi ro.
- Được đào tạo kinh doanh, kiến thức về da, cách chăm sóc da.
- Hỗ trợ công cụ bán hàng, quảng bá sản phẩm, tối ưu doanh thu.
- Được tổ chức các buổi khám da cho khách hàng tại địa điểm kinh doanh.
Hãy gọi ngay cho chúng tôi qua hotline: 0964904848 hoặc (028)62.755.777 để được tư vấn & giải đáp mọi thắc mắc!
Với mong muốn mang lại sự hài lòng cho quý khách khi mua hàng, chúng tôi có những quy định trong vận chuyển, nhằm đảm bảo rằng những sản phẩm quý khách mua là sản phẩm mà vừa ý nhất.
1. Chúng tôi sẽ được thực hiện và chuyển phát dựa trên mẫu khách hàng đã chọn. Trường hợp không có đúng sản phẩm Quý khách yêu cầu chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận gửi sản phẩm tương tự thay thế.
2. Thời gian chuyển phát tiêu chuẩn cho một đơn hàng là 12 giờ kể từ lúc đặt hàng. Chuyển phát sản phẩm đến các khu vực nội thành thành phố trên toàn quốc từ 4 giờ kể từ khi nhận hàng, chuyển phát ngay trong ngày đến các vùng lân cận (bán kính từ 10km – 50km).
3. Các đơn hàng gửi đi quốc tế: không đảm bảo thời gian được chính xác như yêu cầu, không đảm bảo thời gian nếu thời điểm chuyển phát trùng với các ngày lễ, tết và chủ nhật tại khu vực nơi đến.
4. Trường hợp không liên lạc được với người nhận, người nhận đi vắng:
- Nếu chưa rõ địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại trong vòng 6 tiếng và liên lạc lại với người nhận, trong trường hợp ko liên lạc được đơn hàng sẽ bị hủy và không được hoàn lại thanh toán.
- Nếu địa chỉ là công ty, văn phòng, nhà ở… Chúng tôi sẽ gửi đồng nghiệp, người thân nhận hộ và ký xác nhận
- Để tại một nơi an toàn người nhận dễ nhận thấy tại nhà, văn phòng, công ty… Trường hợp này không có ký nhận.
5. Trường hợp người nhận không nhận đơn hàng:
- Chúng tôi sẽ hủy bỏ đơn hàng. Trường hợp này sẽ không được hoàn trả thanh toán.
6. Trường hợp không đúng địa chỉ, thay đổi địa chỉ:
- Không đúng địa chỉ: trường hợp sai địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại 6 tiếng và liên lạc với người gửi và người nhận để thỏa thuận về địa điểm, thời gian, nếu địa chỉ mới không quá 3km sẽ phát miễn phí. Trường hợp địa chỉ mới xa hơn 3km sẽ tính thêm phí theo quy định chuyển phát.
7. Trường hợp không tồn tại người nhận tại địa chỉ yêu cầu: đơn hàng sẽ được hủy và không được hoàn lại thanh toán.
8. Chúng tôi không vận chuyển sản phẩm đến các địa chỉ trên tàu hỏa, máy bay, tàu thủy, khu vực nguy hiểm, các khu vực cấm…
1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)
Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:
- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
- Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện
- Tem / phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
- Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng
2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng
2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu
Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.
Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…
Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
2.2. Hàng giao bị lỗi
Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi
- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận
- Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng
3. Phương thức hoàn tiền
Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:
- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới
- Đổi sản phẩm mới cùng loại
- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp
- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ
- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.